Thông tin việc làm
Phúc lợi
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược phát triển thị trường và kế hoạch kinh doanh, mở rộng thị trường.
- Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh nhằm mở rộng cơ sở khách hàng của công ty để đảm bảo sự tăng trưởng của công ty.
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài bằng các cách thức hợp tác phù hợp hiệu quả.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật tình hình thị trường…
- Giám sát, kiểm tra theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho khách hàng và phối hợp thu hồi công nợ. – Chăm sóc tốt thị trường cũ và mở rộng thị trường mới.
- Tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, huấn luyện và đo lường giám sát hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp, hỗ trợ có hiệu quả với các bộ phận có liên quan để đảm bảo thu hồi công nợ của khách hàng
- Lập báo cáo doanh thu và chi phí và dự báo cho Ban Giám đốc theo định kỳ. – Thực hiện các yêu cầu khác (nếu có) từ Ban Giám đốc.
yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương, XNK, Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Thương mại…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sales oversea qua các network như WCA, JCTrans…vv
- Đã có kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng KD hoặc tương đương trong lĩnh vực logistics
- Năng động, giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
- Kỹ năng huấn luyện và quản lý nhân viên.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Tiếng Anh Thương mại thành thạo, đảm bảo giao tiếp hiệu quả.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Stay In Touch